Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2012

[watanabe mayu] \(^o^)/mayuyu (2012.03.05 22:17)




Chào buổi tối!
Xin lỗi vì mình cập nhật cũng hơi trễ rồi!

Vào ngày 3/2
Mình đã có một buổi diễn solo trên Music Station!

Mình đã rất lo lắng (>_<)!!
Mình cứ lo là lỡ quên lời hay hát run run thì sao?!

Nhưng mà!
Mọi người ở đây rất tốt, mình đã có thể thư giãn♪

phụ kiện lúc mình hát
đã rất kà dễ thưong
Mình thật vui quá đi(^o^)

Trang phục mới lần này được thiết kế riêng chỉ dành cho ngày hôm nay


Màu rất thịnh hành bây giờ
Vàng rất là dễ thương nhỉ~\(^o^)/

Phụ kiện và trang phục cũng đều dễ thưong, mình được cứu rồi~
Tất cả là nhờ vào các anh chị nhân viên ạ(>_<)!

Những cô gái đã chúc mừng mình trên studio
và mọi ngưòi đã cổ vũ mình khi ngồi trước TV, cảm ơn rất nhiều!


Những điều đó đã tìm đến Mayuyu~ (^o^)

Mình rất hạnh phúc khi màn solo đầu tiên ở M-sta
đã thành công!

Sẽ rất tuyệt nếu mình có thể xuất hiện thêm lần nữa


Kể từ bây giờ- Mayuyu vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hết mình~o(^▽^)o

Từ Mayuyu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét