Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-04 00:44




chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.
Xin lỗi vì đã cập nhật trễ.

Bọn mình vừa kết thúc ngày cuối cùng của sự kiện bắt tay toàn quốc cho "zetsumetsu Kurogami Shoujo".
Mình rất cảm kích mọi người đã đến tham gia sự kiện và xem concert nhỏ của bọn mình.
Xin lỗi vì mình đã phải nghĩ giữa chừng của sự kiện một lúc, vì cơ thể mình cần được nghỉ ngơi.
Mình khỏe mà, xin lỗi nếu đã làm mọi người lo lắng.

Mình biết mọi người đã sắp hàng rất lâu trong sự kiện hôm nay, nên mình muốn nói lời cảm ơn.
Mình đã rất vui khi nhìn thấy được nụ cười của mọi người trong ngày cuối cùng của sự kiện này.
Rất cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến tham gia sự kiện bắt tay cho "Zetsumetsu Kurokami Shoujo"

sau sự kiện ngày hôm qua, bọn mình lại bắt đầu vào luyện tập buỗi diễn kỉ niệm một năm vào ngày 9 tháng 10.
Bọn mình đã rất cố gắng để có thể mang lại những màn trình diễn tuyệt nhất vào ngày hôm đó.
Danh sách những bài hát sẽ trình diễn rất là tuyệt, hy vọng là mọi người sẽ thấy hứng khởi.

Ảnh hôm nay là của Nana (Yamada Nana) và mình♪
ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

============
tạm biệt các bạn chẻ .____. 
bây giờ thì mình đi ôn bài để thứ 7 này đi thi đây .______.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét