Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-30 15:37




Chào buổi trưa.☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Quyển tiểu thuyết mình thích nhất là " Bầu trời tình yêu"
và quyển tiểu thuyết kinh dị mình thích nhất là "Tôi xin lỗi" trong loạt truyện "Những điều bạn trao tôi"
Xin hãy đọc thử nha.

Để bắt đầu với những cô gái thích manga, và đọc nó mọi lúc.
Nhưng mà không nghi giờ gì khi, tiểu thuyết có tính thử thách hơn.

Bọn mình đã quay chương trình radio hôm nay.
Có rất nhiều điều vui với những thành viên lạ mặt hôm nay.

Mình đã chụp tấm này trong lúc đang ghi âm.
Mình đã nói chuyện rất nhiều với những thành viên khác.

Bữa nay mình cũng sẽ cố gắng trong buổi diễn nữa..♪

Ảnh ở trên là của Ayaka Okita và mình đang trên đường về từ Hiroshima..♪

Mình sẽ cập nhật tiếp sau.

Sau đó thì, xin hãy cẩn thận hôm nay nha, trời bắt đầu mưa lớn rồi

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét