Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-05 12:22




Chào buổi sáng
cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Hôm qua bọn mình có một buổi diễn.
Cũng đã một thời gian, nên mình cảm thấy đặc biệt lo lắng.
nhưng mà mình rất mừng khi dược gặp lại mọi người.

Từ ngày hôm nay, mình sẽ không được gặp mọi người một thời gian.
Ngày 9 tháng 10 bọn mình sẽ tham gia một chương trình lớn. Bọn mình sẽ luyện tập chăm chỉ hết mức để có thể mang đến một chương trình tuyệt vời đến mọi người.

Hôm qua sau chương trình bọn mình đã luyện tập.
Mọi người đều khá căng thẳng, nhưng cũng rất vui vẻ.
Hôm nay bọn mình cũng luyện tập cả ngày.

Được!
Mình nhất định sẽ làm việc thật tốt.♪


Ảnh hôm nay là chụp trong lúc nghỉ ngơi, và có một tấm của mình nữa.♪

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét