Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-27 23:16



Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Gần đây, bọn mình diễn stage "Seishun Girls" rất thường xuyên.
Thật là hạnh phúc quá.

Trong lúc mình ngồi xe về nhà.
Kanchiru và mình đang ăn kem
Ngon lắm đó.
Có rất nhiều vị khác nhau.
Mùi trà xanh, mùi trái cây, mùi sữa, mùi xoài, mùi chocolate và đậu aduki nữa.
Bữa nay, mình đã chọn hương trà xanh.
Hồi đó mình không ăn được cái này, nhưng mà gần đây thì được.
Gần đây có ai trong mọi người đã vượt qua điều gì không?

Dù sao thì, ngày mai mình được nghỉ.
Nên sau một thời gian thì mình sẽ đến trường thôi.
Mình vẫn sẽ làm việc thật chăm chỉ.
Khi không có buổi diễn, mình lại thấy hơi không vui một chút vì không được gặp mọi người.
Và như mọi người biết đó, mình thích được biểu diễn lắm.

Ánh hôm nay là của Ayanyan, Mizuki và mình.♪

Ngủ ngon nha☆

Tạm biệt ヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét