Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-10 23:31




Chảo buổi tối☆
cảm ơn hồi đáp của các bạn
Hôm nay mình sẽ nói về những bài hát của các unit hôm qua

Đầu tiên là, trong suốt chương trình buổi trưa, mình đã trình diễn trong bài "Nage kiss de uchi otose" và "Classmate".
Mình muốn được diễn "Nagekiss" vì nó là một phần trong stage "Dareka no tame ni".
Nên mình đã rất sung sướng khi được cho phép.
Đã một thời gian dài rồi mình mới mac85lai5 bộ trang phục đó.

Tới "Classmate"
Như đã viết trong blog trước đó. Mình đã luôn rất muốn được tham gia trình diễn trong một unit.
Trong suốt buổi tập mình đã phải đấu tranh với nó, và tự hỏi mình phải làm sao để biểu cảm được trong bài hát này đây.
Bộ trang phục này rất là dễ thương, nên mình đã rất hào hứng.

Trong buổi diễn tối, mình đã diễn cả "Blue rose" và "End roll"
"Blue rose" là một phần của stage "Seishun Girls" của bọn mình nhưng ngày hôm qua
là lần đầu tiên mình có cơ hội hát nó.
Sử dụng mic đúng thật là khó khăn, và mình đã không thể nào diễn đúng hết được.
Ngày hôm qua là lần đầu tiên mình diễn được đúng đó.

Rồi tới "End roll"
Bắt đầu là, phải ghi nhớ vũ điệu cho "End roll", thật là khó mà.
Mình đã tập rất là chăm chỉ cho phần của mình, để có thể mang đến cho mọi người.
Trang phục rất là ngầy luôn, lần đầu tiên mình mới được diện một bộ đồ ngầu thế.

Ah~~~~~(>_<)♪
Cảm giác này đúng là tuyệt nhất mà

Từ bây giờ. Mục tiêu mới của mình là làm việc chăm chỉ hơn hơn nhiều nữa để được chọn vào nhiều unit khác nhau.

Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét