Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-07 09:57




Chào buổi sáng
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.
Xin lỗi vì đã cập nhật blog trễ.

Tất cả mọi người đã tham gia chụp hình ngày hôm qua.
Xin hãy đón chờ.

Mình phải vươn vai thêm mới được, mình chỉ vừa ngủ dậy thôi (cười)

Ngày hôm qua Miruky và mình đã ăn Takoyaki ở Wanaka*.
Nó nằm ngay đối diện rạp hát. Mình đã gọi muối và sốt giấm nổi tiếng ở đây.
Nó rất là ngon. Khi mọi người lang thang bên ngoài rạp hát,
mọi người phải đi và ăn thử nha.

Trước khi chụp hình, mình đã trò chuyện với Gen 2.
Yuuka Kodakari rất là đáng yêu, cậu ấy đã trở thành oshimen của mình rồi.

Mình ủng hộ Gen 2 một cách tuyệt đối, và mọi người rất là đáng yêu,
nên tha thứ cho mình nha (cười)

Mọi người đã cùng luyện tập hôm nay.
Mình đã luyện tập rất chăm chỉ và đãlau đi những giọt mồ hôi tuyệt vời..♪

Ảnh hôm nay là của Yuuka Karakari oshimen ở Gen 2 của mình và mình..♪

Vì như thế, mình đã trãi qua một ngày dài, rất tuyệt vời..♪
Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

* Đó là nhà hàng nằm bên ngoài rạp hát NMB48.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét