Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-28 20:31




Chào buổi tối
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Mình đã đi học.
Mình nghe được tiếng mọi người đang hét lên nhưng mà không biết họ đang ở đâu nữa.
nhưng không lâu sau đó, họ làm cho mình thấy họ thật là tốt.
Cảm ơn các bạn.\(^^)/

Ngày hôm qua, tập đặc biệt của "Docking48" bọn mình quay ở đảo Awaji đã được trình chiếu.
Mình rất là vui khi nhìn thấy mọi người nói là đã xem.
Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Bọn mình có rất nhiều món ngon ở chỗ ăn sushi.
Mấy món đó mình chưa ăn bao giờ, nhưng mà nó thiệt là ngon quá đi.
Mỗi khi ăn sushi, mình hay ăn với wasabi.
Nhưng mà, ăn sushi có wasabi bên trong, làm mình muốn khóc luôn.
Không giống bình thường, mình đã khóc thật luôn.

Mình muốn về nhà với gia đình.
Cũng hơi thất vọng khi mình không thắng được trò nào hết, nhưng cùng ăn với mọi người làm mình cảm thấy rất vui.
Mình muốn cảm on8 chú Jinnai, chú Kenkoba và chú Tamuken vì bữa ăn ngon ngon đó.

Trong bài viết trước của mình, mình đã hỏi mọi người gần đây có ai vừa vượt qua được điều gì không.
Và mình đã đọc hết tất cả các hồi đáp, rồi mình nghĩ, có nhiều thứ mình muốn vượt qua được ghê.

Mình sẽ tiếp tục trưởng thành lên.

Ảnh hôm nay chỉ có mình thôi.♪


Ngủ ngon nha☆

Tạm biệt ヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét