Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-01 23:18





Chào buổi tối☆
Rất cảm ơn mọi người về những lá thư và quà mình nhận được.
Mình đã đọc hết thư rồi,
và mình sẽ cẩn thận dùng hết quà của mọi người.
Những hồi đáp của mọi người đã cổ vũ mình rất nhiều.
Xin cảm ơn mọi người rất rất nhiều.

Hôm nay mình lại có một buổi diễn khác.
Dù là từ ngày hôm nay, bọn mình sẽ không có nhiều buổi diễn nữa.
Hơi buồn.
Nhưng mà ngày mai bọn mình sẽ tham gia sự kiện bắt tay toàn quốc ở Kobe.
nên mọi thứ sẽ vui lên khi được gặp mọi người.

Nên chắc mình sẽ vượt qua được thôi *cười*

ngày hôm qua mình đã nhận được một đĩa DVD buổi trình diển của Gen 2.
nên mình đã coi nó suốt buổi sáng
Mình vẫn chưa có lần nào coi hết một stage từ đầu tới cuối cả,
 nhưng mà mình vẫn muốn coi.

Bài mình thích và muốn được biểu diễn nhất là "Classmate"
Nó là một bản ballad, nhưng mà mình vẫn chưa được vào một unit hát ballad nào hết.
Có lẽ mình cũng muốn thử lắm.
và trang phục cũng rất đáng yêu nữa, nên mình lại có lí do để thích nó rồi.

Unit song mọi người thích nhất là gì?

Sau đó, có và người đã hỏi mình
điều mình thích nhất khi biểu diễn trên sân khấu là gì.

Mình sẽ cố gắng hết sức trong buổi bắt tay ngày mai♪

Ảnh hôm nay là của Keichi giống thằng lằng (Jonishi Ken) và mình♪

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét