Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-08 21:54



chào buổi tối☆
cảm ơn hồi đáp của các bạn.
Hom nay bọn mình luyện tập cả ngày
Ngày mai càng ngày càng đến gần rồi.
Sao tự dưng mình lại thấy càng lúc càng lo lắng thế này.

Mình hy vọng những người đến tham dự ngày mai sẽ thấy háo hức.
Hãy cùng nhau thật vui vẻ nha.
Và đối với những người không thể tham dự được, Mình đang rất cố gắng để có thể cho mọi người cảm thấy được nó dù ở bất cứ đâu.

Mình nghĩ là mình sẽ có thể "bơm năng lượng" nhờ vào sự ủng hộ không ngừng nghỉ của mọi người.
Mình đang rất háo hức để cho mọi người thấy sự tiến bộ của mình ngày mai.
Sáng nay, bọn mình đã luyện tập trong phục trang chính thức rồi.
Những bộ trang phục này thực sự rất đáng yêu, mình thật sự chẳng thể đợi đến ngày mai nữa rồi.

Xin hãy đợi chờ nha.

Mình sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ cả ngày mai nữa.♪
Ảnh hôm nay là của mình trong buổi luyện tập.♪

Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét