Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-06





Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Cả ngày hôm nay, bọn mình đã luyện tập cho chương trình vào ngày 9 sắp tới đây.
Mọi người của Gen 1 và Gen 2 đều có ở đây.

Nhớ lại lúc ban đầu, bọn mình (Gen 1) không thể nhảy tốt được, cũng không tập trung tốt nữa, và lại rất hay mất bình tĩnh.

Nhưng mà lúc này đây, bọn mình đã có thể đáp lại mong đợi của giáo viên dạy nhảy.
Bọn mình cũng đã trở thành bạn tốt, đã quan tâm nhau hơn và lời hát của bọn mình cũng đã trở nên mạnh mẽ hơn.
Ngày hôm nay mình cảm thấy là đã thực sự học được nhiều điều trong một năm qua.

Nên để cho mọi người thấy sự tiến bộ của bọn mình, bọn mình đã rất cố gắng luyện tập cho ngày 9.

Sau khi luyện tập, bọn mình đã cùng nhau hát hò, nhảy nhót và làm rất nhiều chuyện vui lắm.
Mình rất thích những lúc như thế này, chúng làm mình thật hạnh phúc.
Mình yêu mọi người

Ảnh hôm nay là của Keira từ Gen 2 và mình.♪
Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét