Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-30 00:03




Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Mình thích cả chó và mèo, nhưng mà nếu phải chọn, chắc là mình sẽ thích chó hơn.
Còn mọi người thì sao? Mọi người thích con nào hơn?

Bọn mình đã xong buổi diễn hôm nay.
Hôm nay lại được lau những giọt mồ hôi tuyệt vời nữa rồi.

Cảm ơn mọi người đã đến tham gia buổi diễn hôm nay.

Rồi bọn mình vừa luyện tập xong cho chương trình hôm 9 tháng 10.
Không được.

Bọn mình không còn thời gian nữa rồi.

Nhưng mà mọi người đếu rất cố gắng,
nên xin mọi người hãy đón chờ nha.

Mỗi năm bắt đầu từ hồi tiểu học, vở của bọn mình lại có nhiều chữ kanji hơn. Mình phải rất cố gắng mới hiểu được đó. Nhưng mà, giờ thì mình từ từ hiểu được rồi.
Giờ thì, nhờ vào những quyển sách mình đã đọc, mình viết và đọc kanji rất giỏi.

Truyện kinh dị là thể loại mình thích nhất đó.
Mình cực kì kết nó luôn.

Xin hãy đọc thử nha *cười*

Ngủ ngon nha.☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét