Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-08 00:58





Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.
Rất nhiều người viết rặng họ đã xem "Naniwa Nadeshiko" trong hồi đáp của mình.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Tên của mình cũng được đưa lên chương trình nữa, nên cũng có chút sốt ruột.

Hôm nay mình có một sự kiện ở trường.
Mọi người đã cùng đến và quay thành vòng tròn,
mình nghĩ là tất cả đã trở thành bạn tốt rồi.

Bọn mình đã lấy được huy chương bạc.
Không phải là huy chương vàng, nhưng vì bọn mình đã cùng làm việc thành nhóm,
nên tất cả đều cảm thấy hài lòng với kết quả nhận được.
Những giáo viên đã giúp bọn mình rất nhiều thứ, nên mình muốn cảm ơn tất cả mọi người trong lớp mình.

Sau khi tham gia, mình đã phải đến buổi diễn tập và luyện tập cho ngày hôm đó.

Ahh!
Mình đã đổ mồ hôi rất nhiều làm cái áo thun nó đổi màu luôn.

2 ngày nữa là tới rồi.☆
Ngày mai bọn mình lại tiếp tục luyện tập.
Mình sẽ cố hết sức♪

Ảnh hôm nay là mình và mọi người sau khu luyện tập.♪

Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét