Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-10-10



Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Chương trình kỉ niệm một năm thành lập của bọn mình đã kết thúc.

Dĩ nhiên là, đối với những người đã đến hôm nay, nhưng cũng đến những người không thể tham gia được nhưng vẫn ủng hộ hết mình, mình rất muốn được nói lời cảm ơn thật chân thành đến mọi người.

Mình rất tự hào với bản thân mình, nhưng mà vẫn có đoạn trong buổi diễn mình vẫn chưa được hài lòng lắm, nên mình vẫn sẽ tiếp tục cố gắng.

Nếu nhìn lại một năm trước đây, có rất nhiều chuyện đã xảy ra.
Mỗi khi tất cả mọi người cảm thấy mệt mỏi, bọn mình vẫn có nhau bên cạnh để tâm sự.
Bọn mình đã cùng trãi qua rất nhiều điều với nhau.

Kể từ ngày bọn mình tham gia vào NMB48, một năm đã qua thật nhanh.
Đã có những khoản thời gian khó khăn và những lúc hạnh phúc.
Nếu phải nói điều nào đã đến nhiều hơn, thành thật thì đó chính là những khoản thời gian khó khăn.

Nhưng mà, bọn mình đã cùng nhau vượt qua những khó khăn đó bên cạnh nhau như một nhóm thực thụ.
và mối quan hệ của bọn mình sẽ càng bền chặt thêm vì những điều này.
Bọn mình đã có thể cùng nếm trải rất nhiều những hạnh phúc và khổ đau.
Năm nay, theo ý mình, đã là một năm thật sôi động.

Nên một lần nữa, mình muốn cảm ơn những nhân viên,  những thành viên và cả gia đình,
và nhiều nhiều hơn thế nữa, những fan đã ủng hộ bọn mình ngay từ lúc ban đầu.

Theo ý mình, mỗi người đều có vai trò rất quan trọng.
Xin hãy tiếp tục ủng hộ bọn mình.

Ma-chun và mình.♪
Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét