Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-26 22:56




Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Gần đây trời hay lạnh hơn rồi nhỉ.
Xin mọi người hãy cẩn thận đừng để bị cảm nha♪

Ảnh trên là của Rikanyan và mình,
nhưng nó được chụp khi mình đang trò chuyện
với rất nhiều những thành viên khác

Rikanyan, Maachun, Ripopo, Miruki, Yuupi,
Sayane và Kanchiru với mình đều ở đó.♪

Bọn mình nói về những chuyện thường ngày,
và những kỉ niệm hồi bé.
Chuyện của mọi người thực rất là vui,
và tối đó quả là thư giãn đi.
Thật là thoải mái.

Mình rất thích trò chuyện bới những thành viên khác
nó giúp bọn mình gắng bó với nhau hơn.
Như mọi người biết đó, càng nói chuyện lâu, mọi người lại càng hào hứng.

Nên ở buỗi diễn hôm nay, trong suốt cao trào của sự kiện,
rất nhiều người đã nói với mình buổi diễn hôm nay rất tuyệt.
thật là hạnh phúc quá.
nên mình nghĩ là phải cố gắng hơn nữa thôi.

Cảm ơn mọi người đã đến hôm nay nha.

Cuối cùng, ở bài viết trước mình có nhắc đến chuyện chụp hình với Nakagawa Haruka. Nên mình sẽ đăng ở đây.

ngủ nhon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét