Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-24 11:06




Chào buổi sáng.
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Ngày hôm qua là buổi diễn sinh nhật của Miruki.
Nên mình đã viết cho cậu ấy một lá thư.
Cậu ấy không đọc lướt qua, mà đọc hết luôn.
Thật vui vì có thể nói hết với Miruki suy nghĩ của mình.

Một lần nữa trong buổi diễn hôm qua,
có cảm giác như là khán giả vẫn luôn ở phía sau bọn mình.

Gởi Miruki.♪
Mình luôn thích cách cậu mỉm cười
Mình hy vọng chúng ta mãi là bạn tốt.
Và mình cũng mong bọn mỉnh đã làm năm thứ 18 của cuộc đời cậu trở thành năm tuyệt nhất

Cảm ơn mọi người dã đến tham gia với bọn mình hôm qua.
Thật tuyệt khi mọi người thật sôi nổi trong buổi diễn sinh nhật.

Và hôm nay, bọn mình sẽ tham gia sự kiện bắt tay xuyên quốc gia.
Xin hãy tiếp tục ủng hộ mình, vì mình sẽ luôn cố gắng hết sức.

Hôm nay là ảnh của mình.♪

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét