Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-15 13:55



Chào buổi trưa.
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Hôm nay bọn mình đi chụp hình cho tạp chí B.L.T.
Tất cả thành viên của Gen 1 và Gen 2 đều tham gia.
Dù đây là lần đầu tiên có nhiều người tham gia đến vậy, nhưng nó còn vui hơn bình thường nhiều.
Dù đã một thời gian rồi bọn mình không chụp hình cho B.L.T, bọn mình vẫn nói chuyện rất thoải mái với nhân viên ở đây.
Vui lắm.

Hôm nay bọn mình diễn lại một buổi "Seishun girls"nữa.
Cũng đã lâu rồi sau khi bọn mình diễn xong hai buổi một ngày.
Nó vẫn rất thú vị  (*^▽^)/★*☆♪
Hôm nay mình vẫn sẽ làm việc chăm chỉ.♪

Ảnh hôm nay là, một tấm của mình và Rikanyan trong giờ nghỉ ở buổi chụp hình, khi đang xem "harry Potter" trên DVD.♪
Captain của bọn mình và mình.♪, và một tấm nữa là của Jo, người của Gen 2 và mình.♪

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét