Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-17 23:17


Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến suốt 3 ngày nữa, bọn mình sẽ tham gia Yoshimoto Wondercamp ở Kansai.
Hôm nay mình đã tham gia Trường Học truyền thống của nụ cười và hòa bình ở thành phố Sakai với Haruna.
Cảm ơn mọi người đã cất công đến tham gia với bọn mình.
Mình thật hạnh phúc khi thấy mọi người đến và tận hưởng.

Mình đã học để chơi Guitar không khí.
Trong suốt sự kiện, mình đã nhảy theo bài hát yêu thích của mình "Heavy Rotation"

Ngày mai mình cũng sẽ tham gia một sự kiện khác nữa.
Mọi người nên đến và tham gia vào những sự kiện khác nhau.
Mình sẽ đợi các bạn.

Ngày mai, không may là mình sẽ không thể tham gia buổi diễn,
nhưng mình sẽ cố hết sức trong các sự kiện khác nữa♪

Nhìn thấy nụ cười của mọi người thực sự làm mình hạnh phúc

Ảnh hôm nay là mình ngay trước lúc sự kiện diễn ra♪

ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét