Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-16 21:58





Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Hôm nay (16 tháng 9) là sinh nhật của Renapyon và
Natsumin.
Xin chúc mừng.

Renapyon thường hay lơ đãng,
nhưng khi gặp minh cậu ấy vẫn bước đến chào đấy.
Mình thật sự rất thích điều đó ở Renapyon.
Hy vọng bọn mình vẫn mãi là bạn tốt.

Natsumi luôn có gu thời trang rất tuyệt♪
Nếu mình có vẻ không hiểu gì đó, cậu ấy luôn đến và giải thích cho mình.
Cậu ấy thật tốt.
Mình cũng thích cái này ở Natsumi.
Hy vọng bọn mình cũng mãi là bạn tốt nữa.

Gần đây mình có viết về việc mình bị ngứa ở mắt.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Mọi người, xin hãy quan tâm tới đôi mắt của các bạn luôn nha.

Ảnh hôm nay là của Yuupi và mình.♪

Ngủ ngon nha.

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét