Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[Kondo Rina] Rii-Chan ヽ(・∀・)ノ Relaxing 2011-09-01 11:49




Chào buổi sáng
Cảm ơn vì những hồi đáp của các bạn


Kameda tối qua đã thắng rồi.
Xin chúc mừng!
Mình đã rất lo lắng khi xem trận đấu.
Mình thích xem boxing [lạy chúa tôi ], nhưng mình thật chắc không làm được đâu.


Như thường lệ, hôm nay mình đi học.
Hôm nay bắt đầu học kỉ mới rồi.
Nên dĩ nhiên là mình đã gặp lại rất nhiều bạn bè và cùng trò chuyện với nhau.
Trường học thật vui
Ảnh hôm nay là ngay sau khi kết thúc chụp ảnh ở  Naniwa Nadeshiko.
Nana và mình


Mình sẽ viết blog sau.


Bye Bye ヽ(・∀・)ノ
=======================
Bất công =.=
Con bé Riichan sao lại được trans blog nhanh mà nhiều dữ vậy, trong khi blog của Amina-chan thì đếm trên đầu ngón tay mà còn bị bỏ mốc meo.
Cơ mà Riichan mê boxing, chúa ơi , sao bé con nó có cái sở thích ít có bạo lực quá vậy  bé ơi là bé, em là loli chứ có phải là yankee đâu 
Thôi kệ, sở thích thể thao lành mạnh  ít ra ẻm còn biết chơi bóng chuyền này nọ, chứ cái thể loại như Mayu thì toàn nhờ hên thôi  cơ mà otaku nên kệ nhỉ =)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét