Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[Sato Amina] Ngày mai paraparapara 2011-09-15 19:32:3




Hôm nay toàn bộ AKB đều chụp hình ở đây (^-^)

Cũng đã một thời gian rồi tôi không gặp đủ các thành viên.
Họ giúp tôi hoàn thành xong mọi thứ. ★

Khi đến lúc chụp hình.
là mặc bikini
dạo gần đây
càng ngày tôi càng thích chụp hình bikini (・_・*  [chúa tôi =.= cái tướng quay tròn đều sao lại mê bikini]

Dù nó chỉ là một bước tiến nhỏ...đến một khung trời rộng nhưng cũng là trưởng thành mà ha!

Nó như thể này
Tôi đang cố hạn chế bị thức ăn và đồ uống thu hút
trong suốt bài thể dục YJ. Tôi đã tập hết sức mình!

Thế nên, tôi có lẽ nên chủ động tiếp tục diễn và làm việc.

Thật tốt cho tôi
và bởi vì các bạn luôn có mặt để nâng đỡ tôi
YJ yêu dấu
Nên tôi phải trả ơn các bạn bằng mọi thứ tôi có được!!!!

Dù là thành công hay thất bại
Tôi vẫn có thể học được từ những điều đó.

Ngay bây giờ các bạn vẫn có thể bầu chọn.
Và mọi người xin hãy giữ sức khỏe nha!!!
=============


Sau một thời gian dài mòn mỏi mốc mỏ đợi chờ thì mình cũng được tin là blog Amina sẽ có người trans  hú yê
Thế là không còn chuỗi ngày mệt mỏi nhăn nhó than vãn, xao con bé này, xao con bé kia thế này thế nọ mà Amina rớt lại  giờ thì ngay ra than là sao ẻm tám về nhiều thứ linh tinh coi bộ sẽ hạnh phúc hơn  mà cũng mệt hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét