Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-22 22:39



Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.
Mình vẫn khỏe

Hôm nay là buổi diễn mừng sinh nhật Kanchiru (Kanna Shirohana)
Xin chúc mừng.
Họ đã đọc những lá thư từ Ainyan, mẹ và chị gái cậu ấy.
Nhìn cậu ấy rất hạnh phúc.
Cậu ấy nói là năm nay là năm tuyệt nhất từ trước đến giờ.♪

Ngày mai sẽ là buổi diễn sinh nhật của bạn tốt của mình Miruki (Watanabe Miruky).
Mình đang rất háo hức.
Đến những người sẽ đến vào ngày mai, hãy cùng náo nhiệt và ồn ào hơn để cậu ấy có được ngày tuyệt nhất từ trước đến giờ nha.

Tháng này có rất nhiều sinh nhật của những thành viên không có mặt ở đây.
Bọn mình có ba buổi diễn sinh nhật liên tiếp.
Tuyệt.

Hôm nay là ảnh của mình sau buổi diễn.♪

Nghủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét