Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[sato amina] 10 năm nữa thì vẫn cứ chiến (đấu) 2011-09-19 23:20:26




Ngày mai cuối cùng thì sẽ là
Janken tournament!

Tôi đang rất mong chờ nó đây. ( ^-^)(^-^)(^-^ )

Janken Tournament
Dì nhiên là sẽ làm mọi người thấy hứng khởi.
Dù sao thì, tôi cũng đang mong được gặp các thành viên ![vâng, nhất là Takaboi với Ikemen của chị]

Gần đây, cũng không có nhiều hoạt động của AKB cho lắm.
Nên thỉnh thoảng mới gặp được tất cả mọi người
Tôi thật là quá hào hứng đến lúc đó không chừng khóc luôn.www

Ngày mai đồ tôi dự định mặc sẽ theo concept của hoa.
Mẹ tôi cũng sẽ đến nhà hát để xem trực tiếp.

Tôi sẽ chiến đấu mà không hối tiếc điều gì\(^o^)/

Mọi người

Vì mục tiêu lấy được chiếc vé center.
Xin hãy giúp tôi bằng sự ủng hộ của mọi người nha!!!

Ảnh hôm nay là phiên bản hơi khác với ngày hôm qua (^-^*)

Mũ trùm len ★Truyền thuyết mạnh nhất!
============
Chắc hồi viết cái entry này bả không nghĩ tới chuyện đi vào gởi xe, lạng vài vòng rồi đi về đâu thực tình mình cũng muốn bả vào senbatsu cho nó xôm tụ, nhưng mà không sao, không vào được thì lại có cơ hội khác đặng mà rớ xớ với takaboi hay Ikemen, vì senbatsu lần này toàn chẻ chung loli, có mỗi bà già lolicon sama là sướng nhất thôi 
Phải nói được đặt tag Sato Amina nó sướng tay gì đâu  phải nói blog bả viết về mấy chuyện thường thức hơn blog em Riichan  Blog em Rii y như schedule làm việc hằng ngày chắc tại còn bé nên chỉ lo làm việc thôi
=========
Để mừng cái việc mình vô tình vớ được cây kiếm nhật =))))
Xin tặng các bạn chẻ cái đoạn trong anime Morita-San Wa Mokuchi
Đừng có để ý nhiều quá vô cái sub làm gì, không phải tiếng Anh cũng không phải tiếng Việt đâu, nó là cái tiếng gì đó mà nói chung là mình không hiểu =))))) Để ý vào âm thanh thôi, nói chung nghe là thấy lạnh gáy đó 
Tới lồng tiếng mà cũng ngay cái nhân vật... thế này là sao  "Mayu-chan cái-gì-đó kawaii na"  nghe câu ngày làm mình nghĩ lung tung quá đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét