Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2011

[Kondo Rina] Rii-Chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-09 23:42






Chào buổi tối.
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.
Mình thật sự rất cảm ơn những lời lẽ nống ấm ấy.

Điều quan trọng là mình sẽ gắng hết sức trong mỗi single và mỗi việc mình làm

Nhưng vẫn có những điều mình vẫn chưa đủ tốt,
thế nên xin hãy tiếp tục ủng hộ mình.

Hôm nay bọn mình đã quay phiên bản Nagoya của "Vòng quanh nơi này"*

Bọn mình đã quay cùng với cặp đôi hài hước Black Mayonaise
và Hanya.

Chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 18 tháng 10.

Ngày mai bọn mình sẽ có một buổi bắt tay.
Nhất định sẽ vui lắm đây.
Xin hãy cẩn thận trong lúc đến tham gia nha.

Mình sẽ ở một mình với các thành viên khác và staff,
và dĩ nhiên là bọn mình rất cảm ơn sự ủng hộ của các fan.

Mình yêu mọi người <3

Bye Bye ヽ(・∀・)ノ

Ngủ ngon nha.


*  Trong tiếng Nhật  このへんトラベラー Thường được hiểu là "Chuyến vòng quanh khu vực này", nhưng vì thiếu nét nên có thể đọc là "Chuyến dạo quanh kì lạ này" nhưng nó được liệt trong phiên bản đặc biệt Nagoya, nên chắc không dùng trong trường hợp này ^_^

====================
Đoạn trên là lời của bạn trans tiếng Anh, nhưng thực sự đọc mình cũng không hiểu mấy mà cũng không rõ các diễn tả nữa =.=


Bữa nay lang thang trong trang mini của Non vô tình phát hiện 1 trang web mới  bây giờ không vào idol48 được thì mình dùng tạm vậy  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét