Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

[Personal] Nanchan

Như mình đã nói là blog này chỉ để viết mọi điều về blog của mấy bé. Đây cũng là một phần trong số đó.


Nanchan.


Mình thực sự chưa bao giờ đưa Nanchan vào dàn loli oshimen của mình. Nhất là sau khi nghe tin đồn em có bạn trai. Mình vốn không thích mấy chuyện bf nên cũng cảm thấy khó chịu. Nhưng sau khi nghe chuyện em retire, okay, mình thấy rất khó chịu, hơn lần trước cả trăm lần.


Công sức bỏ ra, cố gắng bao nhiêu từ khi còn làm RS, bây giờ chỉ một chữ retire là xong hết. Dù có nói là sẽ quay lại nhưng thực sự được bao nhiêu phần chắc chắn. Mình dĩ nhiên là muốn em quay lại như đã muốn Maachan hay Erepyon quay lại. Nhưng mình chỉ sợ hy vọng quá nhiều rồi sẽ thất vọng nhiều hơn. Mình cũng từng hy vọng nhiều hơn nữa cho Rinatin, rồi sao chứ, quay lại ngành giải trí, trở thành diễn viên JAV là cái mình mong sao.


Tại sao những con người tuyệt nhất lại phải ra đi chứ.


Mori Anna


Đến bao giờ mình mới có thể đặt cái tab này lần nữa


End.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét