Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[Kondo Rina] Rii-Chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-03 21:09






Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Bọn mình đã kết thúc sự kiện bắt tay rồi.
Hôm nay đã có rất nhiều người đến đây
lần đầu tiên. Mình rất vui vì đã gặp được nhiều người.

Rất cảm ơn những người đã đến tham gia với bọn mình hôm nay

Next we have a handshake event to promote AKB48's new single
"Flying Get"

Lần kế tiếp bọn mình sẽ có một buổi bắt tay để quảng bá single mới cỉa AKB48
"Flying Get"

Hy vọng sẽ gặp được nhiều người.

Ngày mai bọn mình sẽ diễn ở Tokyo Zepp Arena.
Bọn mình sẽ diễn 2 buổi.
Mình sẽ tận hưởng buổi diễn, nhất định vui lắm đây.

Hy vọng mọi người cũng thấy vui và hãy nhớ đến nha.

Hôm nay là ảnh mình đang mặc bộ quần áo cho sự kiện này♪
Và mình cũng chụp một tấm hình của mình nữa, Miruru cũng chen con thằn lằn của cậu ấy vào chung♪

Hãy cẩn thận khi về nhà nha mọi người.
Nghỉ ngơi và thoải mái nha

Bye Bye ヽ(・∀・)ノ

Ngủ ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét