Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-25 23:44


Chào buổi tối☆
Hôm nay bọn mình đã tham gia buổi bắt tay xuyên quốc gia của AKB48.
Mình thật vui khi nhìn thấy những người tham gia lần đầu tiên.

Ngày hô nay thế nào mọi người?
Mình đã vui lắm đấy.
Mình đã có khá nhiều chuyện phải động não, và nhất định là phải cố gắng hết mình để làm mọi người cảm thấy vui hơn lần sau.

Rất cảm ơn những người đã tham gia hôm nay.

Mình cũng chụp hình với Nakagawa Haruka của AKB48 nữa.
Mình sẽ đăng lên ở bài sau.
Mỗi lần gặp được Haruka, mình luôn nói rất nhiều
Chị ấy thật tốt, mình thích chị ấy lắm.

Mọi người có coi tập cuối cùng của "Star Hime Sagashi Tarou" ngày hôm qua không?

Họ đã dõi theo bọn mình từ khi mới thử giọng cho đến bây giờ đấy,
nên mình rất muốn nói lời cảm ơn đến "Black Mayonaise"* và hết thảy staff nữa.
Mình cũng muốn cảm ơn những người đã bỏ thời gian ra để xem chương trình nữa,

Mình đã rất ngạn nhiên khi họ nói là sẽ kết thúc chương trình này,
mình chẳng thể ngừng khóc được.

Mình sẽ tiếp tục châm chỉ hết sức, để bọn mình có thể tiếp tục tham gia những việc khác nhau.

Xin hãy tiếp tục ủng hộ bọn mình.

Hôm nay là ảnh của mình với bộ trang phục trong sự kiện.♪

Ngủ ngon nha.☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

*Black Mayonaise" là 2 diễn viên hài chủ quản show này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét