Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

[watanabe mayu] the end\(^o^)/mayuyu (2011.09.09 22:09)




chào buổi tối, đây là
Mayuyu

└(^o^)┐

Hôm qua là
Hạn cuối nộp manga Young Jump
của Mayuyu-sensei
bằng cách nào đó, mình đã nộp vừa kịp >< Mình thật là xin lỗi, phải chỉnh sửa nhiều quá!

Nhưng thực sự~
cuối cùng thì
lần này cũng là một câu chuyện hay nữa!

Dù mình cũng không chắc sao mà nó biến chuyển được từ đoạn giữa nữa....(^ω^;) không thể nào

Không thể nào...

để Mayuyu-sensei có thể sử dụng cái chuyện cổ tích đó!!

Đoạn đó
trong bản thảo thật là đoạn nổi bật nhất~
Không, đoạn đó trong bản thảo khác cũng hay nữa!!

Hãy cùng đợi chờ nó lần này luôn nha(b^-゜)


Thử xem

"Weekly Young Jump"

sẽ ra mắt ngày 22 tháng 9☆

Quý bạn đọc hãy đón chờ nha
Mình sẽ đặc biệt cho mọi người thấy phần đặc biệt của manga lần này nha~


(Hết rồi)

T-thế là...!

Nếu bạn hiểu đoạn này nằm ở phần nào
còn nếu bạn không hiểu

hãy xem


"Weekly Young Jump"

sẽ ra mắt ngày 22 tháng 9☆

└(^o^)┐

Nhà hát lớn đã bị yểm bùa!

Từ Mayuyu.
===================
Hôm này không biết bị gì mà vô blogger lỗi từa lưa ra đó =.= đến chả post nổi một bài.
Rồi ngậm ngùi đem cái Ultrasulf ra thử thì ô hay :| nó bình thường lại, không lẽ vnpt mình lại hứng lên chơi khóa blogger à


Hôm nay nhìn lại thì thấy icon trong 2 cái post dưới lỗi te tua =.= tới khi vào được blogger bình thường rồi mà vẫn không thay đổi gì chắc mai mốt để nó nguyên xi như trong bản eng quá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét