Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

[Watanabe Mayu] Girl\(^o^)/Mayuyu (2011.09.07 23:02)




Chào buổi tối
Mình Mayuyu đây. (^ω^)

Hôm nay là
buổi trình diễn dành riêng cho nữ giới [vâng, ta có thể gọi là nữ quyền 

Những người đã đến tham gia
cảm ơn nha!!

Những tiếng cổ vũ với chất giọng cao ngút (^ω^)
Mọi người thật đáng yêu quá

Cũng có những đứa bé nữa, Mình thật vui quá đi~ Cute~

Buổi trình diễn dành cho nữ thật vui quá, mình yêu chúng >< Mình muốn thêm một buổi nữa cơ!

Vậy lần sau chúng ta làm nữa nha~
mọi người hãy đến nữa nha☆

Ah, và
Mình đã nói là muốn làm điều này trong phần giới thiệu MC

"Buổi diễn chỉ với trang phục kiểu Crossdressing

Thật là tuyệt nếu bọn mình có thể làm được \(^o^)/LOL

Những người con gái đẹp ăn vận kiểu con trai, hehe

Hôm nay thực sự là một ngày tốt
Mông ω

Có rất là nhiều mông ω... mông đẹp ω



Và có những giấc mộng đẹp nữa...
Ngủ ngon.

Từ Mayuyu
==========
tui thề là khi tui nhìn sơ qua cái entry này của ẻm, tới cái chỗ "a lot of butt" là tui muốn té ghế  giời ơi đúng là siêu biến thái Bệnh mê mông  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét