Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

[Kondo Rina] Rii-Chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-05 20:34


Cảm ơn hồi đáp của mọi người.

Hôm nay, bọn mình đã có buổi họp thúc đẩy cho 3 ngày của sự kiện "Cắm trại tuyệt vời".
sẽ được diễn ra từ ngày 17/9 đến ngày 19/9 ở Kyoti.
Mình sẽ ở đó chỉ riêng một ngày 19.

Dù mình rất hay đi Kyoto, nhưng vẫn có nhiều điều mình không hiểu được.
Những điều về Geishas và Teahourses.
Mình nghĩ chắc phải cố và thử tìm hiểu khi mình ở đó mới được.

Mình đang cố gắng hết sức.
Trong mỗi việc được giao, mình đều làm hết khả năng để có thể là chính mình.
Xin lỗi vì đã làm mọi người lo rằng mình đang gặp rắc rối, xin hãy tiếp tục ủng hộ mình.


Cho đến sau này nữa.

Bye Bye ヽ(・∀・)ノ

==============
Rồ ôi cái áo hường bận vô mình kawaii quớ 
Blog con bé update đều ghê yêu quá đi 
Mà sao nó ít emo thể nhỉ, thường gái nhà PJ48 chơi cả lô lốc hình ảnh mí lị emo vào cho đau mắt chơi mà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét