Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-12 22:54









Chào buổi tối.☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Rất nhiều lời hồi đáp nói rằng cảm ơn bạn vì đã mỉm cười
dù thật sự ra mình mới là người phải cảm ơn
nhìn thấy nụ cười của các bạn luôn làm mình phấn chấn.

Mình sẽ cố gắng làm việc để mọi người cười nhiều hơn nữa♪

Hôm nay Ripopo và mình đã tham gia Radio Gion
Keiichi hôm nay mất tiêu.
Đây là lần đâu tiên bọn mình tham gia cùng nhau nhưng tất cả đã làm rất tốt.
hy vọng mọi người thấy thích (cười)

Sau cùng, Ripopo, người trang điểm, một vài staff và mình đã cùng đi ăn trưa.
Rất là ngon luôn.

Sau một thời gian gián đoạn
Mình đã trở lại trình diễn
Có hơi lo lắng

Thật là tuyệt vời quá.
Rạp NMB thật là thoải mái
Giống như ở nhà vậy.

Buổi diễn kế tiếp là ngày 14
Mình không đợi được nữa.

Ảnh ở trên là mình và Ripopo♪
mình cà Aapon ♪
và một mình mình♪

Bye Bye ヽ(・∀・)ノ
===============
hôm qua mạng nhà hư nên không lên check blog ẻm được =.= 
mới có 1 ngày không online mà thấy mình như đang ở trên đảo
btw, cái entry này được tới 4 pic 
thích nhất là cái pic thứ 2  nhìn cái nụ cười đó  êu êu


Tới giờ mới phát hiện ra là qua tay blog48 nó rớt lại mấy cái icon hết trơn  hèn cho mà blog con bé mình nhớ màu mè lắm mà nó lại thành ra đen thui. Từ giờ phải cố tìm chỗ nhét lại vào vậy =.=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét