Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[Watanabe Mayu] SeaPara\(^o^)/Mayuyu (2011.09.06 15:12)




Chào buổi chiều
Là mình Mayukaru đây

Hôm nay
là lúc dành cho

"duet"

Watarirouka Hashiritai sẽ xuất hiện
Bọn mình đi đến Hakkeijima Sea Paradise!!!

Giống hệt như khi mình còn bé...
Đây là lần thứ hai trong đời mình đến SaePara )^o^(

Vui thật
Nóng quá

Dù sao thì
Mấy con cá heo trắng nhìn cũng thật sễ thương, không lí nào(^ω^;)



Thật là thoải mái~
Trán của chúng thật mềm mại )^o^(

Cảm giác này thật là khó hiểu~

Mọi người bắt mình chơi
cái trò roller coasters đang chống lại ý chí của mình←
Nhưng mà bằng cách nào đó mình cũng phải chơi ><

Thật không tốt tí nào!
Không chừng nó lại tốt hơn khi mình là Nezumi-san~

*・゜゜・*:.。..。.:*・'(*゜▽゜*)'・*:.。. .。.:*・゜゜・*

Mấy cái vỏ iPhone thật là tuyệt vời

Thế nên
Ngày hôm nay của Warota ở SeaPara

sẽ xuất hiện trong chủ đề tháng 11 của"duet"'
sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 10 (^ω^)

Mọi người~
Hãy nhìn này!



Mình trông đợi vào các bạn nha☆

Sau đó thì
Chắc mình sẽ đi bơi trên Seine River

Từ Mayuyu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét