Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-18 22:44





Chào buổi tối☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Hôm nay bọn mình sẽ tham gia chương trình "Docking x NMB48" ở Kyobashi Kogetsu và một buổi đấu giá tự thiện ở đại sảnh Yoshimoto cho Kansai Yoshimoto Wondercamp.

Cho sự kiện "Docking", bọn mình đã được chia thành hai đội (Đỏ và Trắng) trong vài trò chơi.

Đã một thời gian từ khi mình gặp chú Kenkoba, Tamuken and Jinnai, nên vui lắm.
Năm sau mình muốn được tham gia lần nữa.

Và sự kiện thứ hai là buổi đấu giá.
Đây là lần đầu tiên mình tham gia đấu giá nên mình cảm thấy hơi lo lắng, nhưng cũng tuyệt lắm vì mình đã cảm thấy rất vui.

Cảm ơn mọi người đã tham gia những sự kiện khác nhau hôm nay.
Không nghi ngờ là những sự kiện này là tuyệt nhất.

Ngày mai mình lại tiếp tục tham gia nhiều sự kiện hơn nữa.
Mình sẽ làm việc chăm chỉ như bình thường.♪

Ánh hôm nay là của Renapyon và mình.♪

Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét