Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

[Oku Manami] ☆Thankful☆ (2011-04-09 02:20:14)


Chào buổi tối(・ω・`=)ゞ




Ngày hôm nay mình,với sự đồng lòng của AKB48
fan và staff, và các thành viên
đã có thể tốt nghiệp một cách an bình.
Thật sự rất cảm ơn tất cả mọi người.


Mình đã nói những lời này ở buổi diễn.

Rạp hát được đong đầy bởi 5 năm kỉ niệm
đã có thể gặp được rất nhiều fan.

Mình đã cảm thấy rất thoải mái, ấm áp và hạnh phúc。



Mình đã có thật nhiều hồi ức。

Dù có hay không những nuối tiếc và hạnh phúc thì rạp hát vẫn luôn ở đây
Cuối cùng vẫn sẽ đón chào
Mình đã cảm thấy thật sự hạnh phúc, đây sẽ là một ngày quan trọng trong cuộc đời mà mình sẽ không bao giờ quên.



Gởi đến mọi người đã tham dự, xin hãy hiểu cho thông báo tốt nghiệp đường đột của mình...

Xin lỗi một lần nữa




Nhưng cách đây không lâu mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện này。



Khó có thể đọc và hiểu kanji.


Mình phải rèn luyện cái đầu ngốc nghếch này. cười



Nếu mình cảm thấy ổn định hơn.
Mình sẽ trở lại với showbiz
Xin hãy chờ đợi mình.





Và để nhớ mãi hôm nay
Người chuẩn bị phục trang đã làm riêng cho mình một bộ.


Mình thật hạnh phúc
 và biết ơn。




Mình nhận được tin nhắn của Akimoto-san vì có việc nên không tham dự buổi diễn được.



Hãy quay lại AKB bất cứ lúc nào em muốn


tin nhắn như thế....


Nó đã nói như thế。

Mình đã nhận được tin nhắn tuyệt vời như thế
Xin cảm ơn rất nhiều。






Hôm nay, Noro-chan, Nattsumii, Ume-chan đã cho mình những lời khuyên

cảm ơn mọi người đã vất vả rồi ạ.




Mọi người trong Team B
Xin cảm ơn rất nhiều.

Mình đã trở thành bạn thân của mọi người trong một năm qua

mọi khoản cách ngắn lại, những buổi diễn trở nên vui hơn

 Tất cả những người bạn。



Là những điều vô giá





Xin cảm ơn mọi người rất rất nhiều。


====================
Khi đang check blog của mấy bé thì tự nhiên nhìn thấy tag "team b oku manami"
Lập tức muốn trans ngay.
Dù đã một thời gian rồi nhưng mà khi nhìn thấy thì vẫn cảm thấy rất quen thuộc. Maachan vẫn là một phần team B mà đúng không.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét