Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

[kondo rina] rii-chan ヽ(・∀・)ノ thank you♪ 2011-09-20 05:07


Chào buổi rối☆
Vô cùng cảm ơn các bạn đã đến buổi diễn đặc biệt, và những sự kiện diễn ra suốt 3 ngày qua.
Các bạn đã thấy vui vẻ chứ?♪
Mình đã rất lo lắng, nhưng nhờ vào sự cổ vũ và ủng hộ của tất cả mọi người,
mình đã có thể vượt qua được rồi.

Hôm nay bọn mình than dự sự kiện đặc biệt diễn ra ở nhà hát Gion Kagetsu.
Một trong những Geisha đã dạy cho bọn mình vài bước nhảy mà những Geisha học viên đang học.
Mình bắt đầu thấy hơi thiếu kiên nhẫn trong khi học để mở quạt đúng cách.
Nếu có thêm cơ hội nữa, mình muốn được thử Kimono của Geisha học viên.

Hôm qua bọn mình tham gia sự kiện cho "Docking 48". Bọn mình đã nói về rất nhiều chuyện khác nhau.
May mà có chú Jinnai, chú Kenkoba và chú Tamuken ở đó để giúp bọn mình.
Mình rất là vui khi được họ giúp đỡ.
Như thường lệ, Docking 48 vẫn rất là vui.

Ảnh hôm nay là của, Haruna và mình♪
Kiera từ Gen 2 và mình♪
Miruki hôm nay rất bận nên mình không thể chụp hình với cậu ấy.
Mình sẽ bắt cậu ấy chụp hình sau

Ngủ ngon nha☆

Tạm biệtヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét