Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

[Watanabe Mayu] Bu\(^o^)/Mayuyu (2011.09.04 20:37)




Lâu rồi không gặp
Mình Mayuyu đây

Vừa mới đây, Mayuyu
đã cư xử như một quý tộc

là Mayuyu
ngày hôm đó

đã luyện tập để quay một tập đặc biệt dài hai tiếng của

"Nazotoki Battle TORE!"
Thật hạnh phúc khi được mời đến lần nữa ^^

Mình đã tham gia một trận chiến vui vẻ~
Mình đã không tốn nhiều sức lực như vậy từ khi còn ở trường trung học! LOL

Mình làm việc
rất là chăm chỉ, thế nên

xin hãy đón xem nha☆

Ngày khởi chiếu là vào

21 tháng 9
lúc 19:00 trên NiTV~

\(^o^)/Mình trông chờ vào các bạn nha
=========================
Vì Idol48vn đang gặp chút trục trặc [hoặc là PC và đường truyền của mình có trục trặc, cầu mong là không phải] nên tạm thời mình vào đó không được. Không thể đọc blog của Mayu nên đành ngậm ngùi ngồi trans trong khi chờ đợi. 


Không phải mình lười mà không trans blog cho bé, có điều, bạn ở trong idol48 đã làm rất tốt rồi nên mình dành thời gian cho những bé khác ít được quan tâm hơn thì có lẽ tốt hơn [nhân tiện thực ra một phần cũng do lười và vì blog Mayu không phải lúc nào mình đọc cũng hiểu]


3 nhận xét: