Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

[Kondo Rina] Rii-Chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-02 22:08







Chào buổi tối.☆
Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Mình và Akarin toàn ở trong phòng Shiokichi,
và 3 đứa mình đã có một buổi nói chuyện riêng của con gái.

Ngày mai bọn mình sẽ có buổi bắt tay.
Mình sẽ cố hất sức để làm mọi người có những giây phút thoải mái.
Một số người nói là sẽ quay lại gặp bọn mình lần nữa.
Mình rất mong chờ đấy.

Ngày mốt, bọn mình sẽ có một buổi diễn ở Tokyo Zepp Arena.
Bọn mình sẽ diễn 2 buổi đấy.

Mà nghĩ lại, lần nào bọn mình diễn ở rạp của SKE48
bọn mình đều diễn 2 buổi.

Nhưng dù có diễn một hay hai buổi, mình vẫn sẽ cố hết sức.

Nếu các bạn đến vào ngày mai hay ngày mốt, hy vọng chúng ta sẽ có những giây phút vui vẻ với nhau nha.

Đây là ảnh của Akarin, Shiokichi và mình.

Ngủ ngon nha mọi người.

Bye Byeヽ(・∀・)ノ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét