Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

[Kondo Rina] Rii-Chan ヽ(・∀・)ノ 2011-09-07 01:06






Cảm ơn hồi đáp của các bạn.

Bọn mình đã ghi âm cho "Docking 48" từ sáng nay
Có rất nhiều điều vui, dù cho có hơi khó khăn trên đường đến nơi quay.
Mình nghĩ có lẽ mình sẽ quay lại với rất nhiều kỉ niệm vui.

Website chính thức của NMB đã thông báo rằng mình không được chọn* vào danh sách senbatsu cho single kế tiếp

Mình phải đế chuyện này lùi lại rồi cố hết sức làm việc, hy vọng mình sẽ được chọn vào kì senbatsu cho single thứ 3

Xin hãy tiếp tục ủng hộ mình.
Cảm ơn những lời động viên của các bạn.

Hôm nay là ảnh mình và hộp bento bữa trưa của mình.

Ngủ ngon

Bye Bye ヽ(・∀・)ノ

=============
*Vốn trên bản eng là "drop" nghĩa là rớt khỏi danh sách. Nhưng mà cái chữ đó nặng quá, nói nghe mà đau lòng.  tại sao lại drop  chời ơi  bé nó giá chót cũng thường được hạng 6 trong senbatsu của NMB mà =.= tại sao lại có chuyện như vầy  Thường thì con bé nó update blog độ khoảng 11h mà hôm nay là 1h sáng. Chắc cũng ức chế, nói thì nói chứ làm sao mà ko buồn.
Như vậy làm sao có nhiều nhiều screen time cho bạn chẻ soi mói chứ


Thôi kệ, coi như con bé nó có thêm thời gian tập luyện, có thêm thời gian nghỉ ngơi  con bé nó ổn thì mình cũng ổn thơi


Hết hiểu.

2 nhận xét:

  1. Thank you for doing the translations. You don't have to say sorry for using the translations. We are all fans of AKB48/NMB48 afterall :) Good work and thank you for for putting the website link on your blog.

    Trả lờiXóa
  2. I ought to do this earlier :( I'm sorry for being late because I didn't notice until I checked my email about a hour ago. It's my fault /.\
    My English's not very good but I will try my best to do this.
    I must learn from you alot.
    GambaruNon :D

    Trả lờiXóa